HẮC MIÊU CỦA MA VƯƠNG [chương 14]

Chương 14:Đại họa!”Yêu nghiệt”xuất”giang hồ”

Im lặng ,giờ chỉ có thể dùng hai từ này để miêu tả bầu không khí lúc này trong căn lều .Người ôm,người”ốm”.Ốm tức là vì giờ mồ hôi nó giọt mẹ giọt con,giọt lớn giọt bé chảy ròng ròng hai bên má .Thêm phần cơ thể hắn cứ như là băng ngàn năm vậy.Vừa nóng vừa lạnh chả phải sốt rét .Haha may cho nó vừa lúc nó định mở miệng thì giọng của cái tên “trời đánh”vừa nãy đưa nó cái tách trà vang lên.Hừ !Coi như lần này nó nợ tên tiểu tử đó một mạng.

-Âu Dương Vương giá lâm…….!!!

Nhanh tay nhanh chân ,nó thừa cơ hội lẻn luôn ra khỏi tay hắn ,chỉnh sửa lại y phục nó nghiêm trang đứng ở một góc hệt như các nô tài bình thường.Còn hắn?Grừ .Đang hưởng cái Đại Ấm Lô*xen với Lộ Ngự Hoa*cư nhiên lại có người đến phá đám .Thật tức chết hắn mà.Nhẫn !Nhẫn.Cái từ này liên tục gợi lên trong đầu hắn.

Nhưng……có vẻ hắn vẫn còn tức giận nên phải chờ đến 15-20 phút mới cất giọng:

-Cho vào …( dai thật)

Trong khi cái tên tiểu tử kia đã phải hô đến 4-5 lần .

Một lần nữa cửa lều lại được mở ra.Oa!thật sự là đẹp trai nha.Tóc trắng một màu (ay da ,đừng nghĩ đây là ông già Thái Bạch Kim Tinh nha.Chỉ vì Miu khổng bít miu tẻ nh? th? n?o nên đành vít vậy thôi.Nếu không thì mọi người cứ giở lại trang số 7-8 đó ra mà xem.Biết liền ,Miu giới thiệu rồi đóa)

Nhưng thật sự là khác nhau một trời một vực với tên cẩu đại vương này nha,nó nghĩ .Một hắc ma vương ,môt bạch thiên vương quả thực vừa thấy nhau đã làm người ta nghẹn thở .

3 4 5 …..”AA đã xế chiều rồi tại sao vẫn còn ngồi mà nói được vậy??”khốn khổ ,nó nghĩ thầm

Rốt cuộc cả buổi chiều chỉ có nói về chuyện chinh sự ,chả nghe được cái gì lọt tai mà cứ như đang ru ngủ cho nó vậy.Không cẩn thận nó ngáp một cái rõ to và thế là cả hai vị vương cùng đồng thời nhìn về phía nó .

“Nhìn gì mà nhìn.Ta kì lắm hay sao hở .Bọn mi cả buổi ngồi chuyện không quan tâm đến cảm nhân cảu người khác sao”

Thấy nó liếc mắt ai oán,quả thực hắn muốn cười lắm .Nhưng có địch ở đây thì không thể lộ sợ hở nên hắn đành nghiêm giọng :

-Ngươi lui xuống trước đi

Như vừa được ban phát lệnh khỏi bị chém đầu ,nó lỉnh đi luôn mà quên mất một điều “”nó chưa kịp nói bốn chữ “nô tài cáo lui”””

Hắn thì không mảy may quan tâm đến chuyện này vì đã quá quen nhưng còn “hắn kia”?

-Chúng ta tiếp tục

Lạnh một câu lại bắt đầu tiếp chuyện”chính sự “trọng đại .Nhưng quả thực ,giờ này đây miệng thì vẫn nói ,mắt thì vẫn tỏ vẻ chăm chú,tâm hồn thì chắc ở đâu trên bầu trời .

Trong hai cái tâm hồn đó chắc ta chỉ nên chú ý tới cái mà từ đầu đến giờ ta bỏ quên “”Hắn”(chỉ nó đấy bà con)rốt cuộc tại sao vào được doanh trại này ?Ta rõ ràng nhớ tên Duy Phong này chưa từng mang theo người hầu nữ vào doanh trại.Tại sao giờ…..Chẳng lẽ…..”

Nâng lên chén trà ,chàng ta uống mà không hề phát hiện bên trong có chứa loại gì độc .Và cả hắn nữa .

Thật sự rốt cuộc hai chàng này quá ưa ngu ngốc rồi.(==>>VƯƠNG LÀ THẾ ĐẤY)
Và thế là tối ba ngay sau bất quá có hai anh chàng lăn ra bất tỉnh nhân sự .

(tội nghiệp tội nghiệp*tặc lưỡi* Mau đứng lại cho taaa*DUy Phong cùng Bạch Vân Phi đuổi*Á á á Em đây có làm gì đâu .Người mấy anh”iu “làm đếy chớ*chạy té khói* .
*Và*
Vun vút .BỐP
Ngươi bảo ta là người yêu ai?*giận dữ hét lên*
Đúng quá còn jì nữa *lầm bầm**Và*
Hết chạy rồi nhé em *lừ lừ *
*SHOCK “Ác quỷ*
………………………….

Đại Ấm Lô :ý Miu tức cái lò sưởi ấm .Vì thân nhiệt tên ác quỷ đó lạnh quâ nên cần nhiệt để ấm
Lộ Ngự Hoa:giống cái lọ nước hoa ấy !!

Posted on 12/07/2011, in HẮC MIÊU CỦA MA VƯƠNG. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này